Tuesday, July 19, 2005

Comment Of The Week

Thursday Night behind (the company that must not be named) Center - Ayala, Makati.

(on a lunch break. Choosing between the two KTVs behind the building...yes...KTVs..)
Garci* Paolo: Oh! Saan niyo gusto?
Garci Derrick: Dun na lang sa enclosed para hindi naman tayo langawin. haha.
Garci Candy: Sige! dun na lang.
Garci Paolo: Naku! Dami pala nagiinuman. Look.
Garci Derrick: Dun na lang sa open air, no choice.
Garci Paolo: Eew! Meron din. Paano yan? Baka paglabas natin gumigripo na ang tagiliran natin.
Garci Candy: Oo nga! Scary!
Garci Derrick: Deadma na. Ayoko na rin dito. Malamang kelangan uminom ka. Sa iba na lang bukas, lunch time ulit.
Garci Paolo: Hindi pwede, wala na akong pasok. Rest day ko na, nho.
Garci Candy: Sa lingo na lang kaya?
Garci Paolo: Heller, may pasok na ako sa Sunday.

Garci Derrick: Lam ko na: Saturday night! Sa Synder. Ganda dun. They have the works. Sound system, price, ambiance...winner!
Garci Paolo: Check ko sched ko. Pero Pwede! Why not? Rest day ko naman.
Garci Candy: PwEs! MaG-aBsEnT kA!
Garci Paolo & Derrick: ???@@@!!!

Labs you, Candy girl! Sikat ka na. :)

*Garci = Badinggarci. Move over "Becky". May kapalit ka na sa vocabulary ko. :)



[Music of the Moment: Hello Garci ringtone ]
[Mood: Lolzing ]